banner canon 1 banner canon 2 banner canon 3 banner canon 4 banner canon 5
1 2 3 4 5
thanh ngang 1
Loading...

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II

 
Giới thiệu sản phẩm :

Dòng máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II cho phép bạn trải nghiệm tất cả thú vui trong nhiếp ảnh, đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu dòng máy này đến người dùng, những ai đang tìm kiếm máy ảnh EOS DSLR đầu tiên của họ. EOS 1300D sử dụng cảm biến APS-C với độ phân giải 18 megapixels, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+ mà ngay cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng công nhận tính năng cốt lõi hiệu suất cao của nó. Dòng máy này cũng có nhiều tính năng chụp tự động và tương thích với hơn 70 ống kính EF / EF-S, cho phép bạn chụp ảnh đẹp như một chuyên gia bất kể chủ đề và thể loại nào. Hỗ trợ kết nối Wi- Fi và tương thích NFC cho phép chuyển file tới các thiết bị khác dễ dàng. Tất cả sẽ giúp việc chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời trên mạng xã hội trở nên tiện lợi hơn!



Giá tham khảo : 9.900.000 VNĐ ( Có VAT).
- Bảo hành 24 tháng tại Canon.
- Bảo trì miễn phí định kỳ trong suốt quá trình sử dụng máy.
- Hỗ trợ dịch vụ miễn phí trong quá trình sử dụng máy.
- Điểm bán : Toàn quốc.
- Kèm theo máy : Thẻ nhớ SDHC 16GB + Túi Canon.


Thông số kỹ thuật máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II :
 

Định dạng máy ảnh : DSL-R.
Chip xử lý ảnh : Digic 4+.
Độ phân giải :18.0 Megapixels.
Ngàm ống kính : EF ,EF-S.
Lens kèm theo : EF- S 18 -55 IS II.
Cám biến hình ảnh : CMOS ,APS –C.
Kích thước màn hình : 3.0 inch.
Độ nhạy sáng : Iso Auto ,100 - 3200.
Điểm lấy nét : AF 9 điểm.
Chế độ chụp ảnh liên tục : 3 ảnh /s.
Chế độ quay phim : Full HD 1080.
Loại pin sử dụng : Canon LP – E10.
Phụ kiện đi kèm : Pin, Sạc pin, Dây đeo, Cataloge, Phiếu bảo hành.



Hình ảnh máy chụp hình Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II

























Tính năng nổi bật của máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II :

Cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 18 megapixel và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+.
Máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II với cảm biến APS-C CMOS lớn hơn xấp xỉ 25 lần so với loại cảm biến 1/3.2-inch được sử dụng trong các dòng điện thoại thông minh, mang đến hình ảnh với độ rõ nét hơn bao giờ hết. Chụp màu sắc tuyệt đẹp của hoàng hôn và các chi tiết phức tạp trong đám mây thật sống động đến từng chi tiết. Hình ảnh rõ ràng với độ nhiễu ít dù ở trong nhà hay môi trường ánh sáng yếu nhờ bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+, cho phép bạn tận hưởng niềm vui của chất lượng hình ảnh cao với tốc độ ISO lên đến mức tối đa 12,800.

Phạm vi tùy chọn ống kính rộng mang đến sự linh hoạt hơn.
Dòng máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II có thể được sử dụng với hơn 70 ống kính EF / EF-S. Trong phạm vi này, bạn sẽ thấy ống kính zoom thuận tiện cho việc đi lại, ống kính macro cho phép chụp gần các loài côn trùng nhỏ và ống kính được trang bị bộ ổn định hình ảnh (IS). Ngoài ra còn có ống kính góc rộng cho phép bạn chụp mở rộng cảnh quan trong một bức ảnh, ống kính chụp xa tầm trung lý tưởng cho chụp chân dung con người, và ống kính tầm xa cho phép bạn chụp biểu hiện của động vật hoang dã từ xa. Ảnh đẹp, chất lượng cao bất kể là chụp đối tượng nào. Với máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II, bạn có thể mang trí tưởng tượng của mình đến với cuộc sống.

Hỗ trợ kết nối Wi-Fi / Tương thích NFC-Chụp ảnh từ xa và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.
Máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II có sẵn hỗ trợ kết nối Wi-Fi và tương thích NFC. Bạn có thể kết nối máy ảnh với các thiết bị có NFC khác chỉ bằng cách đặt chúng gần nhau, hoàn toàn thuận tiện cho việc tải các hình ảnh chất lượng lên để chia sẻ trên mạng xã hội. Với ứng dụng Camera Connect, việc điều chỉnh các cài đặt của máy ảnh và chụp ảnh từ xa bây giờ có thể thực hiện được. Máy ảnh Canon EOS 1300D cũng tương thích với các thiết bị lưu trữ hình ảnh Connect Station CS100, cho phép bạn xem ảnh cùng với gia đình và bạn bè của bạn trên một màn hình TV ở lần tụ họp tiếp theo của bạn.


Chất lượng máy ảnh Canon EOS 1300D Kit Lens 18-55 II :

Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng Canon.
Có chứng nhận chất lượng (CQ), chứng nhận xuất xứ (CO).
Xuất xứ Taiwan (Đài Loan).

Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại công ty Trường Thịnh Phát?

- Với bề dày phát triển lâu năm, có chế độ dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt sẽ giúp chiếc máy móc, thiết bị của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hoạt động rộng khắp các quận trong thành phố và các tỉnh lân cân sẽ có mặt kịp thời hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 2 giờ khi khách hàng cần sự giúp đỡ tại khu vực thành phố và 04 giờ tại khu vực Huyện và Tỉnh lân cận.  

 


DMCA.com Protection Status
Copyright © Canon | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát