banner canon 1 banner canon 2 banner canon 3 banner canon 4 banner canon 5
1 2 3 4 5
thanh ngang 1
Loading...

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Máy quét Canon DR M140


Mô tả sản phẩm :

Máy quét Canon DR M140 tích hợp khay nạp giấy tự động 50 tờ, tính năng quét hai mặt (Duplex), với tốc độ quét 40 trang/ phút, công suất lên đến 6000 trang/ ngày, giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Giá tham khảo : 37.000.000 VNĐ ( Có VAT).
- Bảo hành : 12 tháng.
- Hỗ trợ dịch vụ miễn phí trong quá trình sử dụng máy.
- 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày.
- Điểm bán : Toàn quốc.
- Khuyến mại : Tặng thẻ cào điện thoại hoặc ream giấy A4.



Thông số kỹ thuật máy quét Canon DR M140 :

Tốc độ Scan : 40 tờ/phút.
Khay nạp tài liệu : 50 tờ A4; Card.
Scan hai mặt tự động (Duplex).
Độ phân giải : 600 x 600 dpi.
Phần mềm hỗ trợ scan : ISIS / TWAIN Driver, CaptureOnTouch, CapturePerfect, eCopy PDF Pro Office, Kofax VirtualReScan Basic.
Hệ điều hành hỗ trợ : Microsoft® Windows® 7 (32-bit/64-bit), Windows® XP (32-bit/64-bit), Windows® Server 2008 (32-bit/64-bit), Windows® Server 2003 (32-bit/64-bit), Mac OS X v 10.5, v 10.6, v 10.7, Linux,...
Công nghệ quét : CMOS CIS; LED.
Cổng giao tiếp USB 2.0 Hi-Speed.
Kích thước : 313 x 93 x 288 mm.
Trọng lượng 2.6 Kg.
Công suất/ngày : 6.000 bản quét.



Một số hình ảnh máy quét Canon DR M140



















Tính năng nổi bật của máy quét Canon DR M140 :

Linh hoạt trong xử lý giấy
Việc gặp khó khăn với việc quét nhiều loại giấy giờ đây chỉ còn là quá khứ, với tính năng xử lý giấy vượt trội này, hiệu suất công việc sẽ càng được nâng cao.
Với đường nạp giấy chữ U, đường giấy vào và ra đều nằm ở mặt trước máy, hay sử dụng đường giấy thẳng để quét thẻ hay tài liệu dày. Việc chuyển đổi giữa hai đường nạp giấy cũng nhanh chóng và đơn giản hơn.
Máy quét Canon DR M140 với phím một chạm nhanh cho phép các tác vụ quét được thực hiện một cách dễ dàng, thậm chí đối với người sử dụng lần đầu.

Quét nhanh và đáng tin cậy
Bộ phận quét ảnh cảm ứng CMOS được tích hợp ở máy quét Canon DR M140 cho phép quét tốc độ 40ppm / 80ipm. Ngay cả tài liệu màu cũng đạt tốc độ như khi quét trắng đen và khả năng quét hai mặt chỉ bằng một lần nạp giấy. Hơn nữa, tính năng Double Feed Detection và Rapid Recovery giúp tác vụ quét của bạn diễn ra suôn sẻ khi đảm bảo rằng mỗi trang tài liệu đều được quét một cách cẩn thận.

Công nghệ quét ảnh vượt trội
Có vô số các tùy chọn quét linh hoạt với các tính năng tự sửa lỗi có thể giải quyết tất cả các nhu cầu về chuyển đổi tài liệu của bạn.
Máy quét Canon DR M140 quét hình ảnh tốt nhất với các tính năng tối ưu hóa hình ảnh được cải thiện như Nâng cao chất lượng văn bản, Tự nhận khổ giấy, Làm mịn nền, Nhấn mạnh ký tự… mà không có thêm thao tác phức tạp nào cả. Với máy quét Canon DR M140 bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tập tin PDF thành các tập tin có thể chỉnh sửa như Microsoft Word.


Chất lượng máy quét Canon DR M140 :

- Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng Canon.
- Có chứng nhận chất lượng (CQ), chứng nhận xuất xứ (CO).

 

Vận chuyển & Lắp đặt

- Sau khi hai bên đạt thỏa thuận mua bán, ký hợp đồng mua bán giữa hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển máy đến tận địa điểm lắp đặt khách hàng yêu cầu (miễn phí khu vực Tp. Hồ Chí Minh).

- Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt hướng dẫn sử dụng cho quý khách, hướng dẫn một số thao tác xử lý cơ bản một số lỗi thường xảy ra trong quá trình sử dụng.

- Chúng tôi sẽ có mặt tận nơi trong vòng 2 giờ để hỗ trợ tức thời, nhanh chóng khi có yêu cầu cần hỗ trợ của quý khách.


Bảo hành & Bảo trì

- Bảo hành 12 tháng đối với máy in, fax, scan,máy đa chức năng, ...

- Bảo trì miễn 24 tháng đối với máy in, fax, máy đa chức năng, ...

- Bảo hành 24 tháng hoặc tương ứng số bản chụp với từng tùy dòng sản phẩm đối với máy photocopy.

- Bảo trì miễn phí trong suốt thời gian khách hàng còn sử dụng đối với máy photocopy. Định kỳ hàng tháng, kỹ thuật viên đến bảo trì, cân chỉnh lại thông số kỹ thuật theo sự tiêu hao của thiết bị hao mòn, vào dầu mỡ các trục nhằm mục đích nâng cao tuổi thọ máy, đảm bảo máy luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 2 giờ khi khách hàng cần sự giúp đỡ tại khu vực thành phố và 04 giờ tại khu vực Huyện và Tỉnh lân cận.


Copyright © Canon | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát