banner canon 1 banner canon 2 banner canon 3 banner canon 4 banner canon 5
1 2 3 4 5
thanh ngang 1
Loading...

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Máy ảnh Canon PowerShot G9 X

 
Giới thiệu sản phẩm :

Chiếc máy ảnh siêu mỏng, cao cấp, sành điệu và mạnh mẽ mới của Canon. Máy ảnh Canon PowerShot G9 X được tích hợp cảm biến 20.2-megapixel loại 1.0 inch và ống zoom 3x trong thiết kế thân máy bóng mượt với khối lượng 209g, và được gắn hai miếng chống trượt hai bên thân máy. Dễ dàng vận hành-bạn có thể cài đặt các thiết lập một cách thuận tiện với màn hình cảm ứng LCD 3.0” và vòng điều khiển gần ống kính. Tương thích với Wi-fi và NFC, máy ảnh Canon PowerShot G9 X cho phép bạn đăng tải và chia sẻ những hình ảnh chất lượng qua điện thoại và máy tính bảng của bạn chỉ với một nút chạm.



Giá tham khảo : 9.400.000 VNĐ ( Có VAT).
- Bảo hành 24 tháng tại Canon.
- Bảo trì miễn phí định kỳ trong suốt quá trình sử dụng máy.
- Hỗ trợ dịch vụ miễn phí trong quá trình sử dụng máy.
- Điểm bán : Toàn quốc.
- Kèm theo máy : Thẻ nhớ SDHC 16 GB, Túi đựng máy, Dán màn hình.


Thông số kỹ thuật máy ảnh Canon PowerShot G9 X :
 

Độ phân giải : 20.2 Megapixels.
Công nghệ Digic 6.
Tiêu cự : 28 mm ( Wide ) - 80mm ( Tele ).
Độ mở ống kính : F/ 2.0 - F/ 4.9.
Cảm biến kích cỡ lớn 1.0 inch CMOS.
Độ nhạy sáng Iso Auto , 125 - 6400 ( H 12800 ).
Zoom quang học 3x, Zoom KTS 4x.
Màn hình 3.0inch lật cảm ứng.
Tốc độ chụp nhanh nhất 1/2000 giây.
Định dạng File ảnh : JPEG ,RAW.
Độ phân giải quay phim : Full HD 1920 x 1080.
Chuẩn giao tiếp : USB ,HDMI.
Wifi : Có Wifi.
NFC : Có NFC.
Tỉ lệ ảnh : 1:1, 3:2 ,4:3 ,16:9.
Chống rung : Quang học tích hợp trên ống kính.
Năm ra mắt : 10/ 2015.
Loại Pin sử dụng : Canon battery NB - 13L .
Kích cỡ máy ( W x H x D ) : 98.0 x 57.9 x 30.8 mm.
Trọng lượng : 209 g.
Màu sắc : Màu đen,màu nâu bạc.
Phụ kiện đi kèm : Pin, Sạc pin, Dây đeo, Cataloge, Phiếu bảo hành.



Hình ảnh máy chụp hình Canon PowerShot G9 X

























Tính năng nổi bật của máy ảnh Canon PowerShot G9 X :

Thân máy mỏng gọn, thời trang mà không ảnh hưởng đến hoạt động của máy
Máy ảnh Canon PowerShot G9 X mỏng, nhẹ, dễ dàng di chuyển, với các đường viền thân máy thiết kế góc cạnh. Phía thân bên trái, phải, mặt trước và sau của máy, những nơi bạn thường giữ máy, được bọc vật liệu chống trơn với bề mặt phủ chất liệu đặc biệt bám tay rất tốt. Ngoài ra, khả năng vận hành máy cũng được nâng cấp đảm bảo bạn có thể giữ phần vỏ bọc đó ngay cả khi điều chỉnh các thiết lập. Màn hình cảm ứng LCD loại 3.0” phía sau được thiết kế với các biểu tượng tối ưu mới cho phép bạn vận hành máy ảnh dễ dàng chỉ với một ngón trỏ tay phải. Trong khi đó, tay trái có thể điều chỉnh các chức năng như zoom, khẩu độ, tốc độ màn trập bằng vòng điều khiển trên ống kính.

Chất lượng hình ảnh cao với cảm biến loại 1.0 inch và ống kính Canon
Nếu nói về chất lượng hình ảnh, cảm biến 20.2-megapixel loại 1.0 inch đã đưa máy ảnh Canon PowerShot G9 X vượt xa các dòng máy ảnh smartphone, cho bạn những thước hình mượt mà với độ phân giải cao. Sự kết hợp giữa bộ xử lí DIGIC 6 và hệ thống HS đảm bảo cho những bức hình tuyệt đẹp, ít nhiễu, ngay cả ở điều kiện ánh sáng kém. Ngoài ra, chiếc máy ảnh này còn đi kèm với ống kính Canon, bắt nhịp với công nghệ thế kỉ. Nhờ những tính năng này, máy ảnh Canon PowerShot G9 X vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những bức hình chất lượng cao trong toàn bộ phạm vi zoom dù trong một thiết kế nhỏ gọn.

Tính năng đa dạng, thân thiện với người dùng
Máy ảnh Canon PowerShot G9 X là chiếc máy ảnh cao cấp với nhiều tính năng chụp ảnh phong phú, đa dạng. Ví dụ, các bộ lọc tự động ND, tự động làm mờ hình ảnh trong khung cảnh ánh sáng ban ngày ảm đạm, giúp dễ dàng sử dụng tốc độ màn trập thấp cũng như chụp ảnh với vùng hậu cảnh mờ lớn. Máy ảnh Canon PowerShot G9 X với tính năng mới 'Refine starfocus' ở chế độ Star nâng cấp giúp bạn dễ dàng có được những thước ảnh bầu trời đêm tuyệt đẹp với khả năng lấy nét tự động đa điểm chính xác. Auto Level là một tính năng khác rất thuận tiện cho chụp hình khi đang di chuyển hoặc không nhìn vào màn hình. Tính năng này sẽ bù độ nghiêng của máy ảnh, đảm bảo những thước phim ổn định và mượt mà.


Chất lượng máy ảnh Canon PowerShot G9 X :

Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng Canon.
Có chứng nhận chất lượng (CQ), chứng nhận xuất xứ (CO).
Xuất xứ : Japan ( Nhật Bản ).

Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại công ty Trường Thịnh Phát?

- Với bề dày phát triển lâu năm, có chế độ dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt sẽ giúp chiếc máy móc, thiết bị của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hoạt động rộng khắp các quận trong thành phố và các tỉnh lân cân sẽ có mặt kịp thời hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 2 giờ khi khách hàng cần sự giúp đỡ tại khu vực thành phố và 04 giờ tại khu vực Huyện và Tỉnh lân cận.  

 


DMCA.com Protection Status
Copyright © Canon | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát