banner canon 1 banner canon 2 banner canon 3 banner canon 4 banner canon 5
1 2 3 4 5
thanh ngang 1
Loading...

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Máy ảnh Canon PowerShot G5 X

 
Giới thiệu sản phẩm :

Được trang bị ống ngắm EVF với độ nét cao và màn hình điều khiển LCD cảm ứng xoay lật, máy ảnh Canon PowerShot G5 X chính là chiếc máy ảnh du lịch cao cấp cho bạn tận hưởng sự tự do với mọi phong cách chụp hình. Với cảm biến hình ảnh 20,2-megapixel 1.0 inch, bộ xử lý DIGIC 6, khẩu độ f/1.8-2.8, và ống zoom 4.2x, chiếc máy ảnh Canon PowerShot G5 X đã đánh bật mọi máy ảnh smartphone về mặt chất lượng hình ảnh. Chiếc máy ảnh này còn được trang bị dây cầm tay lớn cho việc cầm máy an toàn hơn và các vòng điều chỉnh thiết lập nhanh, tiện lợi cho phép bạn chỉnh thiết lập ngay khi đang ngắm đối tượng qua ống ngắm.



Giá tham khảo : 15.600.000 VNĐ ( Có VAT).
- Bảo hành 24 tháng tại Canon.
- Bảo trì miễn phí định kỳ trong suốt quá trình sử dụng máy.
- Hỗ trợ dịch vụ miễn phí trong quá trình sử dụng máy.
- Điểm bán : Toàn quốc.
- Kèm theo máy : Thẻ nhớ SDHC 8GB + Túi đựng máy.


Thông số kỹ thuật máy ảnh Canon PowerShot G5 X :
 

Bộ cảm biến CMOS 20.2 megapixels.
Bộ xử lý hình ảnh Digic 6.
Màn hình 3.0 inch.
Kính ngắm điện tử.
Độ dài tiêu cự 24-120mm f/1.8-2.8.
Độ nhạy sáng ISO 125-6400 (mở rộng 12800).
Tốc độ màn chập 1-30 / 2000 giây.
Tốc độ chụp 5.9 ảnh/giây.
Quay phim Full HD 24p/25p/30p/50p/60p.
Kết nối Wi-Fi, NFC.
Pin tương thích NB-13L.
Phụ kiện đi kèm : Pin, Sạc pin, Dây đeo, Cataloge, Phiếu bảo hành.



Hình ảnh máy chụp hình Canon PowerShot G5 X

























Tính năng nổi bật của máy ảnh Canon PowerShot G5 X :

Ngắm mọi góc độ khung hình với ống ngắm EVF có độ nét cao, thân thiện với người dùng
Máy ảnh Canon PowerShot G5 X với ống ngắm điện tử trở nên vô cùng tiện dụng trong điều kiện ánh sáng chói lọi khiến bạn khó có thể nhìn thấy đối tượng trên màn hình LCD. Ống ngắm EVF với độ nét cao loại 0.39” được tích hợp màn hình LED hữu cơ với 2.360.000 điểm ảnh sẽ hiển thị khung cảnh với một hệ thống gam màu rộng hơn và độ tương phản cao giúp bạn hình dung kết quả hình ảnh tốt hơn. Máy ảnh Canon PowerShot G5 X khả năng hiển thị độ nét cao này, cùng với khả năng phóng to hình ảnh chụp lên đến 10x, giúp việc lấy nét chính xác ở chế độ MF trở nên dễ dàng hơn. Thiết lập chế độ "Fast" Display và tỷ lệ refresh cao tới 120 fps đảm bảo dễ dàng chụp được các đối tượng chuyển động nhanh với khoảng thời gian trễ cực thấp.

Các vòng điều khiển cho việc vận hành máy ảnh nhanh chóng, dễ dàng
Khả năng vận hành cao cũng là một điểm mạnh của máy ảnh Canon PowerShot G5 X. Ngoài vòng điều khiển chế độ chụp, chiếc
máy ảnh Canon PowerShot G5 X còn được thiết kế vòng điều khiển bù sáng ở phía trên bên phải, vòng điều khiển phía trước gần phím chụp và một vòng điều khiển ở phía sau. Các vòng điều khiển này được thiết kế phục vụ mục đích thiết lập bằng một tay, dễ dàng điều chỉnh chỉ với một động tác gẩy tay. Tay còn lại có thể điều chỉnh ống zoom, giống như khi sử dụng máy ảnh EOS. Các vòng điều khiển này cũng được ứng dụng mô-men xoắn tối ưu cho hoạt động chính xác, mượt mà và giữ yên lặng ở chế độ quay phim.

Màn hình LCD xoay lật cho bạn dễ dàng tận hưởng các tính năng chụp hình
Màn hình LCD xoay lật giúp bạn chụp ảnh “tự sướng” một mình cũng như tập thể thuận tiện hơn. Máy ảnh Canon PowerShot G5 X được tích hợp chế độ Self Portrait nâng cấp. Ở chế độ này, bạn có thể chọn năm mức độ sáng 'Brightness' và mịn da 'Smooth Skin' cũng như điều chỉnh khẩu độ để thay đổi mức độ làm mờ nền Tính năng Auto Level tiện lợi sẽ bù độ nghiêng cho máy, cho phép bạn quay phim khi đang di chuyển hay không nhìn vào màn hình. Bạn cũng hoàn toàn có thể quay phim chỉnh tay, với các định dạng tương thích bao gồm MP4 Full HD 60p, cũng như PAL.


Chất lượng máy ảnh Canon PowerShot G5 X :

Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng Canon.
Có chứng nhận chất lượng (CQ), chứng nhận xuất xứ (CO).
Xuất xứ : Japan ( Nhật Bản ).

Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại công ty Trường Thịnh Phát?

- Với bề dày phát triển lâu năm, có chế độ dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt sẽ giúp chiếc máy móc, thiết bị của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hoạt động rộng khắp các quận trong thành phố và các tỉnh lân cân sẽ có mặt kịp thời hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 2 giờ khi khách hàng cần sự giúp đỡ tại khu vực thành phố và 04 giờ tại khu vực Huyện và Tỉnh lân cận.  

 


DMCA.com Protection Status
Copyright © Canon | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát