banner canon 1 banner canon 2 banner canon 3 banner canon 4 banner canon 5
1 2 3 4 5
thanh ngang 1
Loading...

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Máy ảnh Canon PowerShot G3 X

 
Giới thiệu sản phẩm :

Chiếc máy ảnh du lịch với chức năng zoom cao cấp này được trang bị ống zoom quang học 25x và bộ cảm biến CMOS 1.0 inch. Máy ảnh Canon PowerShot G3 X được trang bị ống kính Canon với khoảng tiêu cự kéo dài từ 24mm (góc rộng) tới 600mm, máy ảnh Powershot G3X đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những tấm hình chất lượng cao qua dải zoom lớn này. Ngoài các chức năng được cải tiến, chức năng hỗ trợ khung hình Zoom Framing Assist thân thiện với người sử dụng còn hỗ trợ ghi hình Full HD 60P chuyên nghiệp. Chiếc máy ảnh Canon PowerShot G3 X hứa hẹn làm hài lòng tất cả những khách hàng yêu chuộng hình ảnh chất lượng cao.



Giá tham khảo : 17.300.000 VNĐ ( Có VAT).
- Bảo hành 24 tháng tại Canon.
- Bảo trì miễn phí định kỳ trong suốt quá trình sử dụng máy.
- Hỗ trợ dịch vụ miễn phí trong quá trình sử dụng máy.
- Điểm bán : Toàn quốc.
- Kèm theo máy : Thẻ nhớ SDHC 16 GB, Túi đựng máy, Dán màn hình.


Thông số kỹ thuật máy ảnh Canon PowerShot G3 X :
 

Độ phân giải : 20.2 Megapixels.
Máy ảnh kết nối Wifi & NFC.
Công nghệ Digic 6.
Tiêu cự 24 (W) – 600mm(T).
Cảm biến kích cỡ lớn 1 .0 inch CMOS.
Độ nhạy sáng Auto , ISO 125/…/1600/25600.
Zoom quang học 25x, Zoom KTS 4x.
Màn hình 3.2 inch xoay lật.
Tốc độ chụp nhanh nhất 1/2000 giây.
Ngõ ra HDMI.
Quay phim độ phân giải Full HD.
Định dạng ảnh RAW.
Thẻ nhớ SD/SDHC Card.
Sử dụng Pin Lithium -ion NB -10L.
Kích cỡ máy ( W x H x D ) : 12.4 x 7.6 x 10.4 cm.
Trọng lượng : 734 g 9 (chỉ tính thân máy).
Màu sắc : Màu đen.
Phụ kiện đi kèm : Pin, Sạc pin, Dây đeo, Cataloge, Phiếu bảo hành.



Hình ảnh máy chụp hình Canon PowerShot G3 X

























Tính năng nổi bật của máy ảnh Canon PowerShot G3 X :

Cảm biến CMOS 1.0 inch và ống zoom quang học 25x
Chiếc máy ảnh Canon PowerShot G3 X sử dụng cảm biến CMOS 20.2 MP 1.0 inch, lớn hơn gấp 4 lần các cảm biến 1/2.3 inch ở hầu hết các máy ảnh du lịch khác, cho phép bạn chụp hình đẹp hơn, ít nhiễu hơn với hiệu ứng bokeh lớn hơn. Ống zoom 25x phóng đại cao có dải tiêu cự 24-600mm (tương đương 35mm phim) và bao gồm 3 UD và 4 thấu kính phi cầu, thuận lợi bù biến dạng và quang sai, biến khả năng độ phân giải cao trong suốt toàn bộ dải zoom thành hiện thực. Chiếc máy ảnh Canon PowerShot G3 X này còn được trang bị ống Micro USM II với cơ chế kiểm soát chính xác, mạnh mẽ, không chỉ lí tưởng cho thao tác lấy khung hình zoom nhanh mà còn hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và đảm bảo cho những thước phim quay tốt hơn. Ngoài ra, cơ chế kiểm soát tuyến tính cho khả năng lấy nét tự động tốc độ cao, có thể xử lí cả các vật thể đang di chuyển.

Thiết kế thân máy cao cấp, dễ dàng điều khiển
Máy ảnh Canon PowerShot G3 X được thiết kế với thân máy kiểu dáng nam tính đơn giản với các đường thẳng. Phần tay cầm được thiết kế dựa trên thiết kế của dòng sản phẩm DSLR EOS, dễ dàng cho người sử dụng cầm tay với các bộ phận hỗ trợ đầy đủ và do đó ngăn ngừa rung máy ảnh khi chụp ở độ phóng đại cao. Vòng quay và vòng điều khiển phía trước, cùng với vòng bù sáng giúp bạn điều khiển chiếc máy ảnh chỉ với một tay như khi sử dụng máy ảnh DSLR EOS. Màn hình LCD cảm ứng 3.2inch với độ phân giải cao có thể xoay góc 180 độ lên trên và 45 độ xuống dưới, cho phép bạn đễ dàng chụp ảnh selfie cũng như các cảnh có góc zoom quá cao hoặc quá thấp. Các vòng liên tục trên ống kính vận hành trơn tru khi điều chỉnh lấy nét trực quan.

Ghi hình chất lượng cao
Máy ảnh Canon PowerShot G3 X được trang bị chức năng ghi hình tiên tiến. Với các lựa chọn tỉ lệ khung hình Full HD 24p/25p/30p/50p/60p, bạn có thể thỏa sức lựa chọn chế độ phù hợp với mức độ ấn tượng mà bạn muốn, từ chất lượng giống phim 24p đến các chuyển động mượt mà với chế độ 60p. Nhờ tính năng Manual Movie, bạn hoàn toàn có khả năng tinh chỉnh linh hoạt các thiết lập như khẩu độ, tốc độ màn trập và tốc độ ISO cho phù hợp với hoàn cảnh, không chỉ trước khi chụp mà còn ngay cả trong khi chụp. Chiếc máy ảnh Canon PowerShot G3 X còn hỗ trợ đánh dấu tỉ lệ và có thể hiển thị 5 loại đường lưới tỉ lệ khác nhau trên màn hình hiển thị. Và trên hết, thân máy được trang bị jack cắm microphone bên ngoài, jack cắm tai nghe và ngõ ra HDMI, cho phép bạn quay phim chuyên nghiệp.


Chất lượng máy ảnh Canon PowerShot G3 X :

Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng Canon.
Có chứng nhận chất lượng (CQ), chứng nhận xuất xứ (CO).
Xuất xứ : Japan ( Nhật Bản ).

Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại công ty Trường Thịnh Phát?

- Với bề dày phát triển lâu năm, có chế độ dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt sẽ giúp chiếc máy móc, thiết bị của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hoạt động rộng khắp các quận trong thành phố và các tỉnh lân cân sẽ có mặt kịp thời hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 2 giờ khi khách hàng cần sự giúp đỡ tại khu vực thành phố và 04 giờ tại khu vực Huyện và Tỉnh lân cận.  

 


DMCA.com Protection Status
Copyright © Canon | Thiết kế bởi Trường Thịnh Phát